<body background="http://i118.photobucket.com/albums/o98/wishix/rainbowbg2.jpg"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d3935528\x26blogName\x3dthe+bittersweetwistedangel+princess+%26...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://temporarysuperstar.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://temporarysuperstar.blogspot.com/\x26vt\x3d9063238018532986571', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


poupeegirl fashion brand community

Friday, May 13

over the phone

that someone: hindi ko na alam gagawin ko sa kanya. ayoko mag-give up agad e kasi *cries* ndi ko tlga kaya... *sob*
you: ano ka ba wag ka ngang gnyan... uyy relax..
TS: hindi ko alam gagawin ko.. sobrang ayoko ng ganto..
you: bakit ano ba kasi nangyari?
TS: sabi niya ayaw na daw niya. kasi nga ang gulo.. parang ndi na daw dpat namin ipagpatuloy kng anong meron samin. kasi walang patutunguhan.. *sob* naiinis ako..
you: uyyy wag ka naman umiyak.. tahan na...
TS: *more sobs*
you: ano ka ba... bakit ba ano ba nangyari? bakit biglaan?
TS: hindi naman biglaan.. kasi may issue na sha regarding sa pakikitungo ko sa ibang tao.. parang mashado ako napapalapit sa iba.. and ayaw niya nun..
you: nyeh eh ikaw un eh, diba? pano un?
TS: well, hindi lang naman yun e. kasi nga diba nagka-issue ako kay *insert your close-close friend's name here*? ayun sobrang big deal sa kanya un...
you: *gulp* ganun ba tlga ka-big deal un? i mean, ung issue kay *insert close friend's name here again* *gulp*
TS: uhmm mejo pero hindi naman mashado kasi wala naman nangyari e.. kasi nga bumalik pa rin ako sa kanya dhil sha gusto ko..
you: *still in shock-mode* ganun? eh pano ba un?
TS: wala un.. pero ganun nga.. kasi nga may prob sha about my relations with other people. kahit na friend ko lang..
you: ganun? eh di dpat cguro explain mo sknya...
TS: hay... *sob*
you: dpat i-trust ka nia.. ang dami nio na napagdaanan...diba? dpat may trust na ksi..
TS: pero pano nia ko ittrust, eh lately lang ung kay *close friend again*..
you: *wew* ganun? hmmm...
TS: pati nga ikaw, may issue din sha sayo.. hay..
you: wenk. hindi nga??
TS: oo, kasi minsan nkkwento din kta saknya...
you: ganun.. sbihin mo wala naman sha dapat ipagselos (in a soft tone)...
TS: YUN NGA EH! WALA NAMAN TLGA DPAT SHA IPAGSELOS...

then some more crying happens.


♥XOXO,♥



temporary superstar jenna curtsied on 22:00.