<body background="http://i118.photobucket.com/albums/o98/wishix/rainbowbg2.jpg"><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d3935528\x26blogName\x3dthe+bittersweetwistedangel+princess+%26...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://temporarysuperstar.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_PH\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://temporarysuperstar.blogspot.com/\x26vt\x3d9063238018532986571', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>


poupeegirl fashion brand community

Wednesday, January 26

kelan naman kaya magiging ako?

sh*t. im such a frustrated a$*. hay. bakit ganun, once u admit to urself na u like a person na tlga, chaka mo naman malalaman na ung friend mo -- make that CLOSE friend -- ang type nia. lagi na lang ganun, nakakasawa. im always friendship material (if there's such a thing). takbuhan nung taong gusto ko, hingian ng advice, ibang point of view ng sitwasyon. hanggang dun lang ako, no more, no less. nakakasawa lang kasi isipin na ganun. i mean ayoko naman icompare sarili ko sa ibang tao, lalo na sa kaibigan ko.. pero ksi, being a low-self esteemed person (tama ba un), shmpre mrami akong insecurities.. and well,oo, i have to admit, dumadagdag din un sa pagkababa pa lalo ng tingin ko sa sarili (for some insane reason.) i know im being mababaw. pero wala lang. i just always see myself as a todo-unlikeable person. hay. nakakasawa.

ayoko naaaaa. lagi na lang kayo. (shit ang childish ko -- i know, i cant help it. blog ko naman e.) hayyyyyy. i hate this feeling. (although i know mali na ganto ang ma-feel ko.) SHITTTTTNESSS.

my song for the moment:

You give your hand to me
And then you say hello
And i can hardly speak, my heart is beating so
And anyone can tell, you think you know me well
But you don't know me mmmmm

No you don't know the one
Who dreams of you at night
Who longs to kiss your lips, longs to hold you tight
Oh i am just a friend, that's all i've ever been
Cause you don't know me

I never knew the art of makin' love
Though my heart aches with love for you
Afraid and shy, i let my chance go by
The chance that you might love me too

You give your hand to me and then you say goodbye
I watch you walk away beside the lucky guy
Oh you will never know, the one who loves you so,
cause you don't know me

You give your hand to me, and then you say goodbye
I watch you walk away beside the lucky guy
Oh you will never know, the one who loves you so,
cause you don't know meohhhhh, no you don't know me
You don't know me

-You Don't Know Me, Jann Arden


♥XOXO,♥



temporary superstar jenna curtsied on 22:03.